top of page
Screenshot 2022-12-06 at 13.08.23.png
Picture1.png

Concept

Cyber-Telephony là hệ thống Call center chuyên biệt, hỗ trợ khách hàng làm việc từ xa trong tình hình dịch COVID đang diễn biến phức tạp. Ngoài những chức năng của hệ thống Call center thông thường, Cyber-Telephony còn được tích hợp chức năng AI Virtual Agent (trợ lý ảo) và Omnichannel (mô hình tiếp thị đa kênh) , giúp tạo dựng mô hình văn phòng Call Center tại bất kỳ nơi nào trên thế giới.

getty_769729163_200013341653767170567_404088.jpg
unnamed.png

Cyber Telephony sẽ giúp bạn xây dựng một môi trường

làm việc hoàn toàn mới

 Hỗ trợ trên cả trình duyệt web và ứng dụng điện thoại

Trước sự biến hóa không ngừng của dịch vụ thông tin, nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng đang thay đổi. Không chỉ bằng phương thức liên lạc thông thường như điện thoại hay email, Call Center ngày nay được yêu cầu phải có khả năng đối ứng trên các phương tiện mạng xã hội. Nắm bắt được nhu cầu đó, chúng tôi đã tích hợp tất cả các kênh trong cùng hệ thống lại làm một, nhằm cải thiện tính hiệu quả của hệ thống Call Center và hướng đến mục tiêu duy nhất là sự hài lòng của khách hàng.

Với các tính năng hợp nhất, và được tích hợp cả giọng nói của trợ lý ảo AI, Cyber Telephony chính là hệ thống Call Center của thời đại mới

Screen Shot 2021-04-06 at 13.35.20.png
Screen Shot 2021-12-11 at 10.41.07.png
traffic-4342029_960_720.jpg

Quay số trực tiếp đến Nhật Bản.

Với Cyber Telephony, chúng tôi cung cấp dịch vụ đến quốc nội Nhật Bản dựa trên hệ thống Call Center được đặt tại nước ngoài. Do đó, việc liên lạc quốc tế trực tiếp bằng số điện thoại sẽ trở nên dễ dàng hơn.

column02_img-03.jpg
240_F_368909791_Wlz6zysMuAU9JB2qcUY9iqt1

Khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi quốc tế với mức phí bằng với cước phí gọi nội địa tại Nhật

Có thể sử dụng cho các đầu số Free-dial của Nhật Bản

No81.jpg

- Thực hiện cuộc gọi trực tiếp đến số điện thoại Nhật Bản từ nước ngoài.

- Cyber-Telephony dễ dàng được thiết lập dựa trên hệ thống Call Center đặt tại nước ngoài.

- Cyber-Telephony có thể sử dụng đơn lẻ, hoặc được vận hành cùng với toàn hệ thống Call Center

Đặc điểm nổi bật:

- Quay số trực tiếp đến Nhật Bản từ nước ngoài.
- Thực hiện cuộc gọi không cần mã vùng quốc tế.
Cước phí gọi đi bằng với cước phí viễn thông nội địa Nhật bản

(Cuộc gọi cố định tại Nhật Bản là 5.5yen - 1.200VND/phút)

download.png
017.jpg

Khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi thông qua ứng dụng trên điện thoại , do đó không có sự khác biệt so với cuộc gọi thông thường

- Khách hàng có nhu cầu liên lạc quốc tế, đặc biệt là Nhật Bản
- Khách hàng có nhu cầu in số điện thoại quốc tế lên danh thiếp mà không cần thêm mã vùng vào trước đầu số.
- Cá nhân hoặc công ty muốn giảm thiểu chi phí liên lạc quốc tế.

*Hệ thống sử dụng dữ liệu thông tin để thực hiện cuộc gọi,vì thế gói

cước phát sinh sẽ được tính kèm

download-1.png
122-1226734_android-app-store-png-app-store-and-android.jpg

là giải pháp tối ưu cho việc liên lạc của bạn

Picture1.png

Thích hợp cho khách hàng làm việc từ xa

Hiện thực hóa tiêu chí 「Chi phí thấp - An Toàn - Chất lượng」

cho môi trường làm việc từ xa

Hiện nay, làm việc từ xa được xem như là một giải pháp giúp giữ vững việc kinh doanh không bị gián đoạn.Các biện pháp giúp giữ vững đường truyền và chống truy cập trái phép đã được chúng tôi tích hợp nhằm duy trì một hệ thống ổn định, chất lượng cao về chất lượng cuộc gọi và tính bảo mật. Chỉ cần có Internet, bạn có thể thực hiện công việc của Call Center tại bất kỳ nơi nào trên thế giới

pexels-ekaterina-bolovtsova-4049990.jpg

AI Virtual Agent (Chức năng trợ lý ảo)

Cyber Telephony được tích hợp chức năng trợ lý ảo AI, thay mặt nhân viên để trả lời cuộc gọi và đối ứng với khách hàng

Chúng tôi cung cấp dịch vụ Call center xuyên suốt 24 giờ và 365 ngày trong năm với mức giá cạnh tranh

fdc4279e87c9552e92b0b230d942e98f_t.jpg
Screen Shot 2021-08-06 at 16.32.53.png

Sử dụng được ở nhiều quốc gia khác không chỉ riêng Việt Nam

Công ty IT-Communications Vietnam hiện đang điều hành hệ thống trung tâm cuộc gọi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ cung cấp dịch vụ về Call Center - đặc biệt là Cyber-Telephony - mà chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ tiếp thị và hỗ trợ khách hàng toàn diện bao gồm các dịch vụ BPO

Cấu tạo hệ thống

bottom of page