top of page

Omnichannel

chart2

Ngày nay, Call center không những chỉ cần xử lý điện thoại và e-mail, mà còn cả Zalo, messenger, video phone và các kênh khác. Người giao tiếp bắt buộc phải thực hiện đa nhiệm vụ và việc sử dụng nhiều hệ thống trên một thiết bị đầu cuối cho mỗi kênh đã trở thành một thách thức, đồng thời phân phối nguồn nhân lực và thiết bị cho mỗi kênh. IT-COMMUNICATIONS Vietnam "cung cấp hệ thống call center đa kênh", tích hợp nhiều kênh khác nhau tạo thành một màn hình và một hệ thống.

chart

CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Contact Centre & BPO Service Outsourcing

Privacy protection policy

Tầng 10 và tầng 11 tòa nhà văn phòng Thủy lợi 4,  102 Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM, Việt Nam

MST: 0312962732

iso27001-2022

ISO/IEC 27001:2022 (SIS350425I102)

© 2025 CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

bottom of page