top of page
6BEE4A8F-5DAA-4731-871E-3DDA1C452DC6.png
Tính năng

Chúng tôi là trung tâm chăm sóc khách hàng với hệ thống tiên tiến tự phát triển và đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, cung cấp dịch vụ telesales tận tâm và chuyên nghiệp.

Mục tiêu của chúng tôi là mang đến những trải nghiệm xúc động vượt xa những cuộc gặp mặt trực tiếp thông qua công nghệ

Lợi ích và Ưu điểm

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi là chúng tôi cung cấp hỗ trợ chất lượng cao và theo đuổi các chỉ số KPI thông qua giao tiếp hiệu quả.

Trao quyền cho con người thông qua công nghệ

IT
omni-channel
Cyber-Telephony

Để đáp ứng các yêu cầu giao tiếp khác nhau hiện nay, các tổng đài ngày nay được yêu cầu phải có khả năng xử lý Zalo, messenger, cuộc gọi video và các kênh giao tiếp khác cũng như điện thoại và email cũ. Đồng thời, các tổng đài viên được yêu cầu phải đa nhiệm, do đó cần vận hành nhiều hệ thống và nhiều thiết bị đầu cuối, được chuẩn bị cho mỗi kênh. Đây cũng là một thách thức đối với ban quản lý tổng đài trong việc quản lý việc phân bổ nguồn nhân lực và thiết bị cho từng kênh. IT-Communications Vietnam đã tích hợp thành công các kênh khác nhau đó vào một hệ thống, tạo nên hệ thống tổng đài đa kênh thực sự mang tên Cyber-Telephony. Cyber-Telephony hỗ trợ Trợ lý ảo AI, hệ thống bot thoại tiên tiến được thiết kế để xử lý các liên hệ của khách hàng thay vì các tổng đài viên.

AI voice bot

Trợ lý AI ảo

- Giao tiếp tự nhiên, khó phân biệt với con người
- Xử lý giao dịch với độ chính xác cao
- Hỗ trợ cả giọng nói và tin nhắn kỹ thuật số
- Tiếp nhận và thực hiện liên hệ đến khách hàng (Inbound & Outbound)
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
- Cung cấp dịch vụ khách hàng ổn định 24/7
- Đảm bảo chất lượng vận hành đồng nhất
- Giảm chi phí xử lý liên hệ so với nhân viên tư vấn truyền thống

AI logo

Chuyển đổi số (DX) của chúng tôi tận dụng "Trợ lý AI ảo" để đảm bảo vận hành trung tâm chăm sóc khách hàng ổn định 24/7, ngay cả khi lưu lượng cuộc gọi biến động mạnh.

Cuộc đàm thoại của Trợ lý AI ảo giúp nâng cao hiệu suất vận hành và mang đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

IT award

Cyber-Telephony nhận giải thưởng CNTT từ Viện CNTT Nhật Bản năm 2021 và 2022, hai năm liên tiếp

WFH

Cyber-Telephony hỗ trợ hoàn toàn mô hình Làm việc từ xa (WFH). Nhân viên của chúng tôi có thể làm việc từ bất kỳ đâu trên thế giới nhưng vẫn được quản lý chặt chẽ theo hệ thống vận hành của trung tâm chăm sóc khách hàng.

Phát triển nguồn nhân lực

Luôn bên cạnh bạn, bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu bạn đến

Công việc của chúng tôi không chỉ là xử lý các cuộc gọi điện thoại. Do bản chất của giao tiếp chỉ bằng giọng nói, không phải lúc nào cũng dễ dàng khiến khách hàng cảm thấy thoải mái. Vì vậy, chúng tôi cam kết làm cho mọi giao tiếp của mình đủ "chân thành" để khách hàng có thể tưởng tượng ra khuôn mặt của chúng tôi, hướng đến những lời "cảm ơn" của họ. Đôi khi, nó vượt ra ngoài phạm vi đó và chúng tôi nhận được những lá thư cảm ơn từ những khách hàng vui vẻ. Những khoảnh khắc như thế này mang lại cho chúng tôi niềm vui lớn và khiến chúng tôi cảm thấy được thỏa mãn.

Communication
chart1
chart2

Con người là tài sản của chúng tôi, và do đó phát triển nguồn nhân lực là rất quan trọng trong doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi tuyển dụng nhân viên toàn thời gian và áp dụng hệ thống đánh giá công bằng dựa trên kết quả KPI. Chúng tôi có kế hoạch phát triển nghề nghiệp, chương trình đào tạo và hệ thống phát triển theo cấp bậc của họ. Mỗi nhân viên của chúng tôi đều nhận thức được đánh giá dành cho mình và cách phát triển bản thân lên con đường sự nghiệp tiếp theo dựa trên đánh giá đó. Đây là chìa khóa để duy trì động lực của họ ở mức cao.

Ý kiến của khách hàng

Việc tự vận hành trung tâm chăm sóc khách hàng nội bộ mang đến nhiều thách thức cho doanh nghiệp.

- Tuyển dụng và quản lý nhân sự 
- Không gian làm việc 
- Triển khai và vận hành hệ thống 
- Quản lý doanh số và đo lường KPI

Bằng cách thuê ngoài trung tâm liên lạc của bạn cho IT-Com Vietnam, bạn có thể giao những thách thức đó cho một chuyên gia có thành tích đã được chứng minh và tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình

concerning
expanding

#Tối đa hóa

Hiệu quả
Khởi động nhanh

#Giảm thiểu

Chi phí
Nhiều rủi ro

Chúng tôi là trung tâm chăm sóc khách hàng với hệ thống tiên tiến tự phát triển và đội ngũ nhân sự giàu kỹ năng, cung cấp dịch vụ telesales tận tâm và chuyên nghiệp.

Nghiên cứu ứng dụng

D2C

Thiết Kế Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng

Chúng tôi giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và mở rộng doanh số bằng cách chuyển đổi mô hình trung tâm cuộc gọi từ một bộ phận tốn chi phí thành một trung tâm tạo lợi nhuận thông qua chiến lược kinh doanh D2C.

Bán lẻ truyền thống

d2c

Nhà sản xuất

Người bán buôn

Nhà phân phối

Nhà bán lẻ

omni-channel
d2c
d2c

Nhà sản xuất

Người tiêu dùng

Trung tâm liên lạc

Quảng cáo
Chăm sóc khách hàng

D2C: Bán lẻ trực tiếp đến người tiêu dùng

Người tiêu dùng

Cung cấp sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng qua nhiều kênh khác nhau mà không cần qua nhà bán buôn hoặc bán lẻ.

Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng để cung cấp thông tin được cá nhân hóa tối ưu.

CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Contact Centre & BPO Service Outsourcing

Privacy protection policy

Tầng 10 và tầng 11 tòa nhà văn phòng Thủy lợi 4,  102 Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM, Việt Nam

MST: 0312962732

iso27001-2022

ISO/IEC 27001:2022 (SIS350425I102)

© 2025 CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

bottom of page