top of page
Screen Shot 2021-05-11 at 18.15.26.png
Screen Shot 2021-04-05 at 08.34.56.png
Trung tâm cuộc gọi (Đảm bảo chất lượng (QA))
Trung tâm cuộc gọi (Đảm bảo chất lượng (QA))

Trung tâm cuộc gọi (Đảm bảo chất lượng (QA))

Vị trí Đảm bảo chất lượng (QA) bán hàng qua điện thoại

Location

Đang tuyển dụng

Q. Bình Thạnh, TP. HCM

About the Job

TUYỂN DỤNG VIÊN TƯ VẤN TỔNG ĐÀI

1. Công việc mô tả:

- Nắm rõ mô hình và cách thức thực hiện nghiệp vụ, tiếp nhận và hiểu đúng các kiến thức được khách hàng hướng dẫn để truyền đạt cho nhóm.

- Kiểm tra âm thanh cuộc gọi của nhóm, thực hiện đào tạo và điều chỉnh để nhóm luôn đi đúng hướng của dịch vụ.

- Phối hợp với các vị trí khác nhau để đưa ra các biện pháp cải tiến chất lượng công việc.

2. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên, tiếng Anh hoặc tiếng Nhật ở mức đủ giao tiếp, thao tác tốt vi tính văn phòng

- Kinh nghiệm QA trên 1 năm đối với dịch vụ Outbound (thực hiện gọi cho khách), có kinh nghiệm về hệ thống bảo hiểm là một lợi thế

3. Chế độ:

- Lương thỏa thuận theo năng lực + Đội ngũ Hoa hồng doanh số (theo công ty chính sách) + Phụ cấp xéc măng (từ 250 ngàn đến 550 ngàn)

- Cơ hội giao tiếp tiếng Nhật / Anh trong công ty

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội học hỏi và phát triển

- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng và dịch vụ của thân bản

- Chế độ BHXH, BHYT, .. theo quy định

- Khám sức khỏe hằng năm

4. Work time:

- Từ thứ hai đến thứ bảy

- Từ 8h00 đến 17h00

Share This Event

bottom of page