top of page
Screen Shot 2021-05-11 at 18.15.26.png
Screen Shot 2021-04-05 at 08.34.56.png
Call Center (Vị trí Giám đốc Vận hành (OM))
Call Center (Vị trí Giám đốc Vận hành (OM))

Call Center (Vị trí Giám đốc Vận hành (OM))

Vị trí Giám đốc điều hành bán hàng Tele (OM)

Location

Đang tuyển dụng

Q. Bình Thạnh, TP. HCM

About the Job

VỊ TRÍ: Vị trí OM

Mô tả công việc:

Là một OM của dự án, bạn sẽ giám sát một nhóm Đại diện bán hàng qua điện thoại và nhóm bán hàng trực tuyến chuyên bán sản phẩm và dịch vụ của BVI. OM chịu trách nhiệm điều hành dự án, đặc biệt dẫn dắt nhóm của họ đạt được mục tiêu bán hàng.

Một OM thành công sẽ lãnh đạo hiệu quả một nhóm thường xuyên vượt quá mục tiêu bán hàng và xây dựng / duy trì trải nghiệm khách hàng mạnh mẽ. OM sẽ cung cấp khả năng lãnh đạo cho nhóm của họ, cho phép đạt được các mục tiêu bán hàng mong muốn, cải tiến hoạt động, tuân thủ quy trình và cộng tác trong nhóm của họ và trên toàn bộ kênh bán hàng.

Báo cáo: HĐQT.

Phạm vi công việc:

- Hiểu rõ Mô hình kinh doanh của dự án và tất cả các nội dung đào tạo liên quan.

- Hiệu suất tổng thể và quản lý Mục tiêu cho dự án và từng nhóm.

- Lập kế hoạch và lên lịch cho các cuộc họp và đào tạo

- Hướng dẫn Trưởng nhóm, QAs đào tạo TSR, theo dõi KPI và quản lý hoạt động hàng ngày.

- Đảm bảo tất cả các KPI đều đi đúng hướng.

- Giữ liên lạc với PIC của ASAHI để được tư vấn hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng.

- Nhận chỉ đạo từ HĐQT và phân bổ nhiệm vụ, KPI cho từng đội.

Nhiệm vụ:

- Quản lý đội ngũ Đại diện bán hàng tuân thủ các yêu cầu của bộ phận, bao gồm nhưng không giới hạn: chất lượng cuộc gọi, năng suất và thói quen thực hiện.

- Tổ chức, thúc đẩy và dẫn dắt các mục tiêu chính sách Bán hàng và mục tiêu hoạt động.

- Tạo và sử dụng các chỉ số KPIs để hỗ trợ hiệu suất bán hàng và dịch vụ.

- Huấn luyện các kỹ thuật bán hàng chủ động để tạo ra một đội ngũ Bán hàng đạt được kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cao.

- Liên tục đánh giá tất cả các khía cạnh của hoạt động Bán hàng để xác định các cơ hội cải tiến.

- Tạo liên kết đào tạo và phát triển các đánh giá nhu cầu.

- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ vốn có trong quản lý tổng số người đứng đầu của dự án bao gồm: hỗ trợ tuyển dụng, chấm dứt, xem xét và phát triển các cộng sự.

- Định hướng văn hóa ITCOM Việt Nam để đảm bảo sự thống nhất về mục đích và thực hiện sứ mệnh của ITCOM.

- Tham gia duy trì mối quan hệ khách hàng với ASAHIs PIC để: tư vấn hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng.

- Tự nguyện nhận các cuộc gọi đến / đi hoặc danh bạ kỹ thuật số để hỗ trợ hoạt động.

- Các công việc liên quan theo sự phân công của Giám đốc vận hành.

- Tham gia tuyển dụng, đánh giá với HĐQT và Trưởng phòng Nhân sự

- Đưa ra các giải pháp mới để đổi mới mọi thứ cho HĐQT, Trưởng phòng Nhân sự

- Tạo cảm xúc làm việc cho mọi người trong dự án

- Hợp tác với phòng nhân sự và các phòng ban khác

Yêu cầu:

- Yêu cầu phải có bằng Cao đẳng / Đại học.

- Có ít nhất 1 năm 6 tháng kinh nghiệm trong môi trường call center ưu tiên.

- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở các vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm PM, SV, TL, QA.

- Có kiến thức tốt về các chương trình máy tính có liên quan (ví dụ như phần mềm CRM) và hệ thống điện thoại.

- Phải sử dụng thành thạo Microsoft Office (Power point trung cấp và Word, Excel cơ bản);

- Cần có kỹ năng quản lý dự án xuất sắc.

- Yêu cầu kỹ năng tổ chức mạnh mẽ.

- Cần có kỹ năng chốt sale xuất sắc.

- Kỹ năng huấn luyện xuất sắc

- Kỹ năng làm việc nhóm và Giám sát.

- Quen thuộc với các phương pháp quản lý hiệu suất.

- Rất năng động và có mục tiêu.

- Kiến thức tiếng Anh tốt.

Điều kiện làm việc:

- 8 giờ / ngày, 6 ngày làm việc / tuần (Thứ Hai - Thứ Bảy)

- Thời gian làm việc: 08:00 AM - 05:00 PM

- Lương: Cơ bản + KPIs khuyến khích hàng tháng

- Lương tháng 13 tùy theo tình hình tài chính công ty.

- Xét lương: mỗi năm một lần

- Gói phúc lợi nhân viên hấp dẫn

- Đi công tác và khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Cơ hội nâng cao trình độ tiếng Anh / tiếng Nhật

- Môi trường làm việc rất năng động

- Phương tiện vận chuyển: Công ty sẽ thanh toán Phí giữ xe và Phí xăng xe căn cứ vào khoảng cách đến địa điểm làm việc.

Share This Event

bottom of page