Screen Shot 2021-05-11 at 18.15.26.png
Screen Shot 2021-04-05 at 08.34.56.png
Call Center (Quality Assurance (QA) Position)

Call Center (Quality Assurance (QA) Position)

Tele sales Quality Assurance (QA) Position

Location

Under recruitment
Q. Binh Thanh, TP. HCM

About the Job

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN TỔNG ĐÀI

1. Mô tả công việc:

- Nắm rõ mô hình và cách thức thực hiện nghiệp vụ, tiếp nhận và hiểu đúng các kiến thức được khách hàng hướng dẫn để truyền đạt cho team.

- Kiểm tra ghi âm cuộc gọi của team, thực hiện đào tạo và điều chỉnh để team luôn đi đúng định hướng của nghiệp vụ.

- Phối hợp với các vị trí khác để đưa ra các biện pháp cải tiến chất lượng nghiệp vụ.

2. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên, tiếng Anh hoặc tiếng Nhật ở mức độ đủ giao tiếp, thao tác tốt vi tính văn phòng

- Kinh nghiệm QA trên 1 năm đối với nghiệp vụ Outbound (thực hiện gọi ra cho khách), có kinh nghiệm về mảng bảo hiểm là một lợi thế

3. Chế độ:

- Lương thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng doanh số team (theo chính sách công ty) + Phụ cấp xăng xe (từ 250 ngàn đến 550 ngàn)

- Cơ hội giao tiếp tiếng Nhật/Anh trong công ty

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội học hỏi và phát triển

- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng, và nghiệp vụ của bản thân

- Chế độ BHXH, BHYT,..theo quy định

- Khám sức khỏe hằng năm

4. Thời gian làm việc:

- Từ thứ hai đến thứ bảy

- Từ 8h00 đến 17h00