IT-Communications Vietnam is the answer to solve your customer services
We are ready to innovate!
Chúng tôi chạy ở tốc độ tối đa để cung cấp "Trải nghiệm" toàn diện cho sự hài lòng cao của khách hàng
From Vietnam to the world - we are providing contact centre services globally.
(in Vietnamese, English, Japanese and other languages)
Đại lý được đào tạo và có kinh nghiệm
Hệ thống đa kênh và AI tự phát triển
Bảo vệ thông tin cấp cao
#Inspire!
To meet
the target KPI
Chúng tôi xử lý thông tin phù hợp với tư cách là một công ty được chứng nhận ISO27001.
ISO/IEC 27001:2013
(SIS350425I102)
Có nhiều thách thức trong việc vận hành một trung tâm liên lạc trong nhà
- Tuyển dụng và quản lý lao động
- Không gian kinh doanh
- Giới thiệu hệ thống
- Quản lý bán hàng, KPI
Bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách gia công phần mềm kinh doanh của mình cho IT-Com, công ty có thành tích đã được chứng minh
#Maximize
Efficiency
Quick start-up
#Minimize
Cost
Various risks
Một trung tâm liên lạc với hệ thống & khả năng tiên tiến được phát triển riêng và dịch vụ tiếp thị qua điện thoại chân thành
Mục đích của chúng tôi là mang đến những trải nghiệm cảm động vượt trên cả những cuộc gặp gỡ "Trực tiếp"
Providing comprehensive “Experience” for the customer high satisfaction
IT-Communications Việt Nam là một công ty CNTT-TT kết hợp giữa "IT technology" và "Communications"
Miền kinh doanh như một trung tâm liên lạc chuyên nghiệp
Customer Support
Chúng tôi sẽ hỗ trợ cẩn thận khách hàng của bạn và tăng lượng người hâm mộ của bạn.
Xác định lỗi hư hỏng của sản phẩm khách hàng sử dụng và tư vấn qua điện thoại. Chúng tôi thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ khách hàng, từ hỗ trợ kỹ thuật như cử kỹ thuật viên và giao sản phẩm thay thế, đến chấp nhận đơn đặt hàng, kiểm tra tình trạng giao hàng, thay đổi phương thức thanh toán và giải quyết vấn đề cho khách hàng cá nhân.
Telesales
Chúng tôi sẽ giới thiệu và bán sản phẩm của khách hàng
Chúng tôi sẽ sử dụng các phương thức bán hàng qua điện thoại như điện thoại và trò chuyện để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới. Chúng tôi sẽ đưa ra các đề xuất riêng và cung cấp các giải pháp tối ưu theo nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tạo khách hàng tiềm năng và nghiên cứu tiếp thị khác nhau.
BPO
Chúng tôi thực hiện công việc hành chính cho khách hàng
Nhập/nhập dữ liệu, cập nhật trang web, theo dõi mạng xã hội, phân tích dữ liệu, v.v., chúng tôi có thể thay mặt bạn thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Hãy hỏi chúng tôi.
Supported by
Voice and Non-Vice Channels
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ trung tâm liên lạc chất lượng cao bằng cách nắm bắt và phân tích chính xác các nhu cầu và tình huống của khách hàng bằng cách sử dụng các kênh thoại và phi thoại cũng như bằng cách thiết kế chính xác các tập lệnh tuân thủ chu trình PDCA. Từ bán hàng qua điện thoại, nghiên cứu, dịch vụ kỹ thuật cho đến tạo khách hàng tiềm năng, chúng tôi sẽ giúp bạn với bí quyết và thành tích sâu rộng của chúng tôi.
Đại lý được đào tạo và có kinh nghiệm
Chúng tôi sẽ hỗ trợ dự án của khách hàng bằng cách bố trí các đại lý có kỹ năng trong từng lĩnh vực dựa trên nhân viên toàn thời gian
Linh hoạt đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Linh hoạt thiết kế vận hành theo yêu cầu của khách hàng, hoạt động lấy tiêu chí đạt KPI mục tiêu đề ra
Bảo vệ thông tin cấp cao
Chúng tôi sẽ xử lý thông tin như thông tin khách hàng và bí mật thương mại một cách có hệ thống và xử lý chúng một cách thích hợp
Tự phát triển hệ thống đa kênh
Chúng tôi sử dụng hệ thống điện thoại độc quyền tích hợp SNS, điện thoại, v.v. Nó hỗ trợ "Trợ lý ảo AI"
AI Virtual Agent với nguồn nhân lực
AIV
Dịch vụ phản hồi bằng giọng nói AI cho Call Center
Chúng tôi đang thúc đẩy "AI Virtual Agent" để Contact Center hoạt động hoàn toàn ổn định 24 giờ, 7 ngày. "AI Virtual Agent" là một hệ thống bot bằng giọng nói AI giúp chuyển đổi phản hồi của khách hàng thay vì tác nhân của con người.
Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu cho khách hàng bằng cách kết hợp AI Virtual Agent và nguồn nhân lực.
up to
80%
of calls handled by virtual agents
+
20%
Conversion increase as compared to human agents
x
3
Less cost spent on customer service
Mục đích của chúng tôi là mang đến những trải nghiệm cảm động vượt trên cả những cuộc gặp gỡ "Trực tiếp"
Chúng tôi có kinh nghiệm vận hành contact center cho nhiều khách hàng trên thế giới.
Một ví dụ về kinh nghiệm
Thành lập tại
2000
Số lượng nhân viên
2,000
* Số liệu cho toàn bộ nhóm
Contact Us
Chúng tôi có thể đáp ứng nhanh chóng cho các dự án quy mô lớn từ 1 chỗ ngồi đến hơn 100 chỗ ngồi bằng tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật. Chúng tôi nóng lòng muốn giao tiếp với khách hàng của bạn!
Tải xuống hồ sơ công ty
(Tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật)
Tel: