Tổng quan về dịch vụ
Chúng tôi phản hồi những nhu cầu khác nhau của khách hàng như thế nào?
Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ BPO, bao gồm cả tổng đài, thông qua các kênh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ. Chúng tôi cam kết đạt được các KPI và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là tối đa hóa giá trị của các công ty khách hàng.
Mang đến trải nghiệm toàn diện để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Chúng tôi hướng đến việc tạo ra những trải nghiệm chạm đến cảm xúc, vượt xa các cuộc gặp trực tiếp nhờ vào công nghệ.
Chúng tôi đạt chứng nhận ISO27001:2022 (ISMS) và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về bảo mật thông tin.


Hỗ trợ khách hàng:
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng của bạn như chính khách hàng của mình và giúp bạn gia tăng số lượng khách hàng trung thành.

Chúng tôi có chuyên môn rộng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: hỗ trợ kỹ thuật như phân tích sự cố, điều phối kỹ thuật viên hoặc cung cấp sản phẩm thay thế, tiếp nhận và xử lý đơn hàng, kiểm tra tình trạng giao hàng, hỗ trợ thanh toán bằng nhiều phương thức khác nhau, và giải quyết các vấn đề cá nhân của khách hàng.

Telesales
Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng của bạn và hướng họ đến quyết định mua sản phẩm.

Thông qua các cuộc gọi điện thoại và/hoặc trò chuyện bằng tin nhắn, chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn đến từng khách hàng tiềm năng, đồng thời cung cấp các đề xuất phù hợp và giải pháp tối ưu theo nhu cầu của từng khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thực hiện các nghiên cứu thị trường khác nhau.

BPO
Bạn có thể giao lại các công việc hành chính cho chúng tôi và tập trung vào những lĩnh vực cần đến chuyên môn của b ạn.

Nhập/xuất dữ liệu, cập nhật website, giám sát mạng xã hội, phân tích dữ liệu và nhiều công việc khác… Những nhiệm vụ này có thể chiếm nhiều thời gian trong ngày của bạn. Hãy để chúng tôi xử lý, để bạn có thể tập trung vào những công việc thực sự quan trọng.
Linh hoạt đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Tập trung vào các chỉ số KPI mục tiêu, chúng tôi linh hoạt thiết kế quy trình vận hành theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.
Gợi ý & Đánh giá Câu hỏi thường gặp bằng AI


Hệ thống gợi ý FAQ bằng AI và AI hỏi - đáp sẽ hỗ trợ nhân viên tư vấn theo thời gian thực, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bằng cách gắn mã QR kết nối với chatbot trên sản phẩm, khách hàng được khuyến khích tự giải quyết vấn đề thông qua tương tác với bot. Điều này giúp giảm số lượng cuộc gọi đến và các yêu cầu hỗ trợ khác.
Lựa chọn hoặc kết hợp các giải pháp này để tái thiết kế trung tâm chăm sóc khách hàng của bạn một cách hiệu quả.
Từ Việt Nam vươn ra thế giới – Chúng tôi cung cấp dịch vụ trung tâm chăm sóc khách hàng trên toàn cầu.
(Hỗ trợ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật và nhiều ngôn ngữ khác)
Thành lập vào năm 2000


Quy mô nhân sự 2.000 người
(Số liệu áp dụng cho toàn bộ tập đoàn)
Chúng tôi đã và đang vận hành các trung tâm chăm sóc khách hàng, hỗ trợ nhiều khách hàng trên khắp thế giới.

Lựa chọn IT-Communications Vietnam là giải pháp tối ưu để nâng cao hiệu suất, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và đạt được các mục tiêu KPI.

Liên hệ với chúng tôi:
Từ dự án chỉ với 1 nhân sự đến quy mô lớn với hơn 100 nhân sự, bằng tiếng Việt, tiếng Anh và/hoặc tiếng Nhật, chúng tôi có thể nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Chúng tôi nóng lòng được kết nối với khách hàng của bạn!
Tel:
Địa chỉ:
Tầng 10 và tầng 11 tòa nhà văn phòng Thủy lợi 4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
MST: 0312962732