bao-viet-an-gia.png

Click vào biểu tượng tại đây để thực hiện thanh toán

Chúng tôi là Đại lý chính thức của Bảo hiểm Bảo Việt.

Screen Shot 2022-03-06 at 9.54.17.png
download.jpg
Screen Shot 2022-03-03 at 9.00.18.png
Screen Shot 2022-03-06 at 10.24_edited.png

Chúng tôi là một công ty vận hành trung tâm liên lạc để thuê ngoài

Screen_Shot_2022-08-31_at_13_edited.png
Screen Shot 2022-09-08 at 13.19.49.png
Screen Shot 2022-09-08 at 13.20.04.png
icon-top_product-14.png
communication-skills-verbal-speaking-conversation-512.webp
Screen Shot 2022-09-08 at 13.18.12.png
z3052579521745_22e8b65e1a4562c24f22198a45be8095_edited.png
IMG_9465_edited_edited.png

Mục đích của chúng tôi là mang đến những trải nghiệm cảm động ngoài những cuộc gặp gỡ "Mặt đối mặt"

Trung tâm liên lạc với hệ thống & khả năng tiên tiến được phát triển riêng và dịch vụ tiếp thị qua điện thoại chân thành

Screen_Shot_2022-09-28_at_13.21.53-removebg-preview.png
Screen Shot 2022-09-08 at 13.19.49.png
clipart2508639.png
Picture1_copy-removebg-preview.png

Ngày nay, Call center không những chỉ cần xử lý điện thoại và e-mail, mà còn cả Zalo, messenger, video phone và các kênh khác. Người giao tiếp bắt buộc phải thực hiện đa nhiệm vụ và việc sử dụng nhiều hệ thống trên một thiết bị đầu cuối cho mỗi kênh đã trở thành một thách thức, đồng thời phân phối nguồn nhân lực và thiết bị cho mỗi kênh. IT-COMMUNICATIONS Vietnam "cung cấp hệ thống call center đa kênh", tích hợp nhiều kênh khác nhau tạo thành một màn hình và một hệ thống.

AI Virtual Agent

iStock-1160249759-min-1024x557.jpg

- Không thể phân biệt với con người
- Chính xác cao
- Giọng nói và kỹ thuật số
- Đến và đi
- Bằng nhiều ngôn ngữ
- Dịch vụ khách hàng ổn định 24/7
- Chất lượng hoạt động đồng đều
- Chi phí rẻ hơn so với HR

Screen Shot 2022-04-13 at 13.18.12.png

AI hội thoại để tăng hiệu quả hoạt động và mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn

Screen Shot 2022-04-13 at 13.25.11.png

Tôi có thể giúp bạn?
Tôi ủng hộ yêu cầu của bạn.

Chúng tôi đang thúc đẩy Chuyển đổi kỹ thuật số (DX) với mục đích vận hành Call Center hoàn toàn ổn định 24 giờ, 7 ngày bởi các "tác nhân ảo AI".

Screen Shot 2021-12-11 at 11.42.56.png
istockphoto-1213498109-612x612.jpg

Hỗ trợ Cyber-Telephony Làm việc tại nhà (WFH) 100%. Đại lý có thể làm việc và được quản lý ở mọi nơi trên thế giới.

Nhận Giải thưởng CNTT năm 2021 (Giải Khuyến khích: Miền thông thường mới)

Phát triển nguồn nhân lực

Screen Shot 2021-12-24 at 8.53.18.png

Nhiệm vụ của chúng tôi không chỉ là xử lý cuộc gọi. Do đặc thù của ngành ` giao tiếp bằng giọng nói ` ,nên việc tạo thiện cảm và làm hài lòng khách hàng là một thách thức lớn với chúng tôi. Hướng đến mục tiêu chính là sự hài lòng và lời cảm ơn của khách hàng, chúng tôi cam kết tạo được sự chân thành trong mỗi cuộc gọi, tạo được thiện cảm với khách hàng ngay cả khi không gặp mặt trực tiếp.

Chúng tôi rất vui mừng và luôn trân trọng những lời tri ân từ khách hàng. Những khoảnh khắc như thế mang lại cho chúng tôi niềm vui và làm cho chúng tôi cảm thấy hạnh phúc.

Screen Shot 2022-09-08 at 13.20.04.png
表紙_edited.png
Screen Shot 2022-09-10 at 9.17.18.png
Screen Shot 2022-09-10 at 9.17.01.png

Chúng tôi phát triển nguồn nhân lực bằng cách thuê nhân viên toàn thời gian và đã giới thiệu một hệ thống đánh giá công bằng dựa trên kết quả KPI. Lập kế hoạch nghề nghiệp, Phát triển chương trình đào tạo theo cấp lớp và thực hiện các hệ thống thăng tiến nghề nghiệp theo cấp lớp. Nhân viên nhận thức được loại đánh giá nào mà họ đã nhận được và làm thế nào họ có thể được thăng tiến dựa trên đánh giá đó, do đó các đại lý của chúng tôi đang làm việc với động lực cao.

Bằng cách tích hợp tiếp thị trên web và đại lý điện thoại, chúng tôi sẽ cải thiện đáng kể tiềm năng thành công doanh nghiệp của bạn.  

4 Directions Good is Our Business Theme

Screenshot 2022-11-09 at 13.53.56.png

Improve competitiveness

Market expansion

Improve profitability

Improve customer satisfaction

Better Customer eXperience

Relief and trust

Delight and impression

Stable operation of customer support

Cost effective

Business expansion/Profitability improvement

Improve corporate value

Pride

Rewarding

Stability

Work in life

Better salary

images.png
pngtree-vector-happy-icon-png-image_1834623.jpg
 

Đề xuất chiến lược kinh doanh (Marketing)

Các hoạt động marketing nhanh chóng và linh hoạt là điều cần thiết để phù hợp với bất cứ sự thay đổi nào từ môi trường xã hội hoặc kinh tế . Chúng tôi đề xuất các hình thức quản lý và hỗ trợ khách hàng hiệu quả dựa trên những công nghệ về hệ thống mới nhất, tích hợp IT và Web marketing. Bằng cách khám phá những yêu cầu tiềm năng từ đối tác và phản hồi nó, chúng tôi gia tăng cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp đối tác một cách kinh ngạc và hỗ trợ mọi mặt trong dự án marketing của họ.

IMG_9526_edited.png
Picture1.png

Cải thiện hoạt động bằng hình ảnh chu trình PDCA hàng ngày

Screen Shot 2022-09-28 at 11.56.05.png

Chúng tôi theo đuổi cách tốt nhất để cải thiện (Kaizen) hoạt động từng ngày để có được KPI và CX tốt nhất

Tiếp tục một quy trình: Phân tích, Cân nhắc, Lập kế hoạch và Hành động.

HÃY CHỌN IT-COM VIỆT NAM VÌ

Kinh nghiệm

Screen Shot 2022-04-14 at 9.23_edited.png

CHI PHÍ HỢP LÍ

Screen Shot 2022-04-14 at 9.23_edited.png

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHỆP

- Bán các sản phẩm bảo hiểm như một đại lý
- Hỗ trợ  bán hàng cho khách hàng từ xa như Thương mại điện tử
- Khảo sát thị trường các nước ASEAN
- Hỗ trợ khách hàng cho các ứng dụng điện toán
- Kêu gọi thúc đẩy bán hàng và mở rộng thị trường
- Thiết lập cuộc hẹn cho B2B và B2C
- Back-office : thuê ngoài nhân sự, công việc nhập và lưu trữ dữ liệu

Screen Shot 2022-04-14 at 9.23_edited.png

HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI TIÊN TIẾN

Screen Shot 2022-04-14 at 9.23_edited.png

NGHIÊM TÚC BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Screen Shot 2022-04-14 at 9.23_edited.png

ĐÁP ỨNG LINH HOẠT NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

Screen Shot 2021-10-19 at 9.49.34.png
c4424499ad45521b0b54-removebg-preview-e1
download.jpg
Screen Shot 2022-09-09 at 13.23.17.png

Chúng tôi có kinh nghiệm vận hành trung tâm liên lạc cho nhiều khách hàng trên thế giới.

Screen Shot 2022-08-31 at 17.32.08.png
大塚隆博
新ロゴ.png

Otsuka Takahiro

大塚 隆博

Tổng giám đốc (CEO)

Thông điệp của Tổng Giám Đốc

ゴールデンスター

IT-Communications Việt Nam cam kết với quý khách hàng rằng chúng tôi có thể giảm chi phí hoạt động, khi chúng ta có thể tăng hiệu quả hoạt động sẽ đồng nghĩa với việc mang đến doanh thu tăng trưởng. Chúng tôi luôn nhận thức được nhiều rủi ro như tài chính, thương hiệu và uy tín, không chỉ là việc đạt được mục tiêu KPI mà còn là sự hài lòng của khách hàng. Bởi vì điều này không nên làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Nhiệm vụ của chúng tôi không chỉ là xử lý các cuộc gọi điện thoại. Do bản chất của giao tiếp chỉ bằng giọng nói, việc không phải lúc nào cũng dễ dàng khiến khách hàng cảm thấy thoải mái. Vì vậy, chúng tôi cam kết thực hiện mọi giao tiếp của mình một cách chân thành nhất để khách hàng có thể hình dung ra được thái độ của chúng tôi, hướng đến sự trân trọng từ họ. Và kết quả nhận được là những lá thư cảm ơn từ sự hài lòng của khách hàng. Những khoảnh khắc như thế này mang lại cho chúng tôi niềm vui lớn và làm cho chúng tôi cảm thấy mãn nguyện với công việc.

"Sự tiến bộ về công nghệ cũng như sự phát triển của trí tuệ nhân tạo AI đang từng bước giúp con người tối ưu hóa việc trao đổi thông tin. Tuy nhiên, công nghệ không thể thay thế con người mà chính con người mới là nhân tố cốt lõi chạm đến trái tim và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi, công ty IT-Communications Việt Nam, cung cấp hệ thống trung tâm cuộc gọi của thời đại mới, kết hợp khái niệm “Công nghệ thông tin” và “Truyền thông” được tích hợp các công nghệ tiên tiến phù hợp với môi trường đa dạng hiện nay Với hơn 21 năm kinh nghiệm vận hành hệ thống trung tâm cuộc gọi tại Nhật Bản, chúng tôi cung cấp các dịch vụ với tiêu chí “win-win”, không chỉ mang lại thành công cho doanh nghiệp mà còn mang đến sự hài lòng cho khách hàng – những người góp phần vào sự thành công của IT-Communications trên thị trường quốc tế"

Chủ đề tin tức

ゴールデンスター

November 2022

IT award in Japan 2 years in a row

We received the IT Encouragement Award from the IT Association, an affiliated organization of the Ministry of Economy, Trade and Industry of Japan, as an excellent system compatible with business transformation caltegory.

Screen Shot 2021-12-16 at 10.21.48.png

July 2022

Headquarter office expanded and main reception floor changed from 6F to 8F.

Headquarter office's main reception floor changed to 8F.

20220726_154308.jpg

May 2022

Between IT-Com Vietnam and PGT holdings formally has became an important partner in the "Cyber-Telephony" solution strategy.

Screen Shot 2022-05-25 at 14.05.49.png

June 2021

An Son Bldg. office expanded

The office expanded to the 7th floor on

20210528_202133.jpg

Sản phẩm & Dịch vụ khác

ゴールデンスター

Ngoài các dịch vụ trung tâm cuộc gọi, chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ khác nhau sử dụng nguồn nhân lực kỹ năng cao và hệ thống trung tâm cuộc gọi một cách độc lập.

Chúng tôi tận dụng tối đa hệ thống CNTT và nguồn nhân lực của mình để phát triển hoạt động kinh doanh một cách đa dạng.

Picture1.png
download.jpg

Insurance Agency

IT-COMMUNICATIONS Việt Nam là Đại lý chính thức của Bảo hiểm Bảo Việt. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn gói bảo hiểm tốt nhất, thích hợp nhất. 

pexels-mikhail-nilov-6930902_edited.jpg
Screen Shot 2022-04-13 at 11.27.14.png

Business Process Outsourcing

Chúng tôi đáp ứng nhu cầu của các BPO khác nhau, từ nhập dữ liệu đến vận chuyển trên phong bì và quản lý dữ liệu.

 

Picture1_edited.png
Screen Shot 2021-05-11 at 18.15.26.png

Staffing Agency Service

Làm việc từ 1 ngày đến công việc toàn thời gian, chúng tôi hỗ trợ phong cách làm việc của bạn! Tìm ra phong cách làm việc phù hợp của bạn, có được những ngày mãn nguyện.

Screen Shot 2021-12-15 at 10.06.10.png
Picture1.png

SIP Telecom Service

Bạn có thể lấy số điện thoại tiếng Nhật và sử dụng nó, ngay cả khi bạn ở nước ngoài, bạn có thể thực hiện cuộc gọi với phí liên lạc nội địa Nhật Bản

haha_musume.png
Picture1_edited.png

”The Future of Children” x "Logical Thinking Power"

Các sản phẩm giáo dục được phát triển tại Nhật Bản nhằm tạo ra một phương pháp tư duy logic cho K-12

Picture1.webp
Screen Shot 2021-04-24 at 13.23.47.png

Offline Marketing

Chúng tôi hỗ trợ một loạt các sự kiện ngoại tuyến, tiếp thị thử nghiệm.

Screen Shot 2022-04-13 at 10.19.12.png
Screen Shot 2022-04-13 at 10.23.27.png

Hệ thống CTI / PBX được thiết kế đặc biệt cho trung tâm cuộc gọi

"cung cấp hệ thống call center đa kênh", tích hợp nhiều kênh khác nhau tạo thành một màn hình và một hệ thống.

Screen Shot 2021-11-17 at 15.08.16.png
Picture1_edited.png

Dịch vụ kết hợp kinh doanh trực tuyến giữa Việt Nam và Nhật Bản

Tư vấn trực tuyến cho một công ty muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam.

aerial-view-of-container-cargo-ship-in-sea_335224-735.webp
logo.png

Materials Importation from Japan

Chúng tôi đang vận hành các nguyên liệu thực phẩm như thịt bò, hải sản, gạo, rượu sake, v.v. được nhập khẩu từ Nhật Bản để phân phối cho các nhà hàng và v.v. tại Việt Nam.

Picture1 9.11.09.png

Khai báo SDGs

Chúng tôi ủng hộ các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) do Liên hợp quốc vận động và sẽ đóng góp vào việc hiện thực hóa một xã hội bền vững nhằm đạt được các Mục tiêu Phát triển bền vững.

Goals.jpg

SDGs là tên viết tắt của "Các Mục tiêu Phát triển Bền vững".
Các SDG đã được thông qua tại Hội nghị thượng đỉnh Liên hợp quốc vào tháng 9 năm 2015 và là mục tiêu mà 193 quốc gia thành viên Liên hợp quốc đặt ra để đạt được trong 15 năm từ 2016 đến 2030.
Chúng tôi sẽ làm việc tích cực và hiện thực hóa "tích hợp các hoạt động kinh doanh và SDGs".

 
view-landmark-asian-sky-reflection_1417-266_edited.jpg
ゴールデンスター

 Contact

Cảm ơn bạn đã gửi!

CÔNG TY TNHH

IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

  • Facebook

Lầu 6, 178/8 Nguyễn Văn Thương, Phường 25,

Quận Bình Thạnh, TP. HCM, Việt Nam

Screen Shot 2022-08-03 at 9.25.15.png
Screen Shot 2021-04-05 at 08.34.56.png
ゴールデンスター

Tập đoàn IT-COMMUNICATIONS Group

IT-COMMUNICATIONS được thành lập tại Sapporo, Nhật Bản từ tháng 5 năm 2000 và đã thúc đẩy sự phát triển của công ty thông qua “Công nghệ thông tin + Truyền thông.” Chúng tôi đang hướng tới chuyên môn cao và hoạt động của các nhân viên lâu dài đa kỹ năng

image.jpg
d35783-32-712855-0.jpg
d35783-32-565745-3.jpg
images.jpg
img_01.png
Screen Shot 2021-05-13 at 16.15.33.png

 Sapporo

Nagoya

 Tokyo

Osaka

Sendai

Sendai 2

Sapporo 2

Kushiro