Hãy bắt đầu thiết kế lại điểm tiếp xúc với khách hàng!
Làm thế nào để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng?
Bằng cách đính kèm mã QR để kết nối với bot trò chuyện với sản phẩm, khách hàng được khuyến khích tự giải quyết vấn đề bằng cách tương tác với bot, do đó hy vọng sẽ giảm số lượng cuộc gọi đến, v.v.
AI Voice bot, chat bot
Đặc vụ có kỹ năng cao
Omni-channel
Bằng cách thay thế các tác nhân con người bằng AI, chúng tôi hướng đến mục tiêu giảm chi phí và nâng cao hiệu quả. Cung cấp hỗ trợ khách hàng ổn định 24/7!
Các đại lý là tài sản chính của chúng tôi. Các dự án của bạn sẽ được hỗ trợ và vận hành bởi đội ngũ nhân viên toàn thời gian được đào tạo bài bản với bộ kỹ năng đầy đủ
Hệ thống đa kênh độc quyền của chúng tôi quản lý hiệu quả điện thoại, mạng xã hội và SMS.
AI FAQ Suggestion & Assessment
AI FAQ Suggestion và hệ thống AI QA sẽ hỗ trợ các tác nhân con người theo thời gian thực để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Chọn hoặc kết hợp những điều này để thiết kế lại hoạt động trung tâm liên lạc của bạn một cách hiệu quả.
Sự trao quyền của con người bằng công nghệ
ISO/IEC 27001:2022 (SIS350425I102)
IT-Com Vietnam đã được chứng nhận ISO 27001: 2022 (ISMS) và quản lý thông tin theo đúng tiêu chuẩn đó.
Linh hoạt đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Linh hoạt thiết kế vận hành theo yêu cầu của khách hàng, hoạt động lấy tiêu chí đạt KPI mục tiêu đề ra
Có nhiều thách thức trong việc vận hành một trung tâm liên lạc trong nhà
- Tuyển dụng và quản lý lao động
- Không gian kinh doanh
- Giới thiệu hệ thống
- Quản lý bán hàng, KPI
Bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách gia công phần mềm kinh doanh của mình cho IT-Com, công ty có thành tích đã được chứng minh
#Maximize
#Minimize
Efficiency
Quick start-up
Cost
Various risks
Một trung tâm liên lạc với hệ thống & khả năng tiên tiến được phát triển riêng và dịch vụ tiếp thị qua điện thoại chân thành
Mục đích của chúng tôi là mang đến những trải nghiệm cảm động vượt trên cả những cuộc gặp gỡ "Trực tiếp"
Từ Việt Nam đến thế giới - chúng tôi đang cung cấp dịch vụ contact center trên toàn cầu.
(bằng tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật và các ngôn ngữ khác)
Chúng tôi có kinh nghiệm vận hành contact center cho nhiều khách hàng trên thế giới.
miền doanh nghiệp như một trung tâm liên lạc chuyên nghiệp
Customer Support
Chúng tôi sẽ hỗ trợ cẩn thận khách hàng của bạn và tăng lượng người hâm mộ của bạn.
Xác định lỗi hư hỏng của sản phẩm khách hàng sử dụng và tư vấn qua điện thoại. Chúng tôi thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ khách hàng, từ hỗ trợ kỹ thuật như cử kỹ thuật viên và giao sản phẩm thay thế, đến chấp nhận đơn đặt hàng, kiểm tra tình trạng giao hàng, thay đổi phương thức thanh toán và giải quyết vấn đề cho khách hàng cá nhân.
Telesales
Chúng tôi sẽ giới thiệu và bán sản phẩm của khách hàng
Chúng tôi sẽ sử dụng các phương thức bán hàng qua điện thoại như điện thoại và trò chuyện để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới. Chúng tôi sẽ đưa ra các đề xuất riêng và cung cấp các giải pháp tối ưu theo nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tạo khách hàng tiềm năng và nghiên cứu tiếp thị khác nhau.
BPO
Chúng tôi thực hiện công việc hành chính cho khách hàng
Nhập/nhập dữ liệu, cập nhật trang web, theo dõi mạng xã hội, phân tích dữ liệu, v.v., chúng tôi có thể thay mặt bạn thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Hãy hỏi chúng tôi.
#Inspire!
To meet
the target KPI
Một ví dụ về kinh nghiệm
Được thành lập vào năm 2000
Số lượng nhân viên 2,000
* Số liệu cho toàn bộ nhóm
Contact Us
Lựa chọn IT-Communication Vietnam là câu trả lời cho việc đạt được hiệu quả tối đa, sự hài lòng của khách hàng và kết quả KPI
Chúng tôi có thể đáp ứng nhanh chóng cho các dự án quy mô lớn từ 1 chỗ ngồi đến hơn 100 chỗ ngồi bằng tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật. Chúng tôi nóng lòng muốn giao tiếp với khách hàng của bạn!
Tải xuống hồ sơ công ty
(Tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật)
Tel: