top of page

CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Contact Centre & BPO Service Outsourcing

Vietnam View

Từ Việt Nam vươn ra thế giới – Chúng tôi cung cấp dịch vụ trung tâm chăm sóc khách hàng trên toàn cầu

(Hỗ trợ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật và nhiều ngôn ngữ khác)

Recruitment

Từ chuyên môn về telesales đến dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc, chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ.

Cam kết của chúng tôi đối với khách hàng:

KPI của bạn là cam kết của chúng tôi

Mang lại kết quả vượt xa mong đợi

Đối tác trong việc nâng cao hiệu suất

Cam kết cho từng cuộc gọi, từng khách hàng

Dịch vụ thuê ngoài Contact Center & BPO

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ telemarketing – bao gồm telesales, chăm sóc khách hàng và nghiên cứu thị trường – thông qua nhiều kênh như điện thoại, email, chat, mạng xã hội và các công cụ AI.

 

Hệ thống vận hành của chúng tôi được thiết kế với khả năng mở rộng linh hoạt, cho phép điều chỉnh quy mô nhân sự phù hợp với nhu cầu biến động của từng giai đoạn, đồng thời duy trì chất lượng dịch vụ ổn định trong cả thời kỳ cao điểm và thấp điểm.

 

Với hệ thống QA độc quyền, mọi tương tác đều được phân tích và đánh giá theo thời gian thực. Điều này giúp chúng tôi vận hành chu trình PDCA nhanh chóng, liên tục nâng cao kỹ năng và hiệu suất của đội ngũ tổng đài viên, mang lại những cải thiện rõ rệt về doanh số, chỉ số KPI và mức độ hài lòng của khách hàng.

 

Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng tạo ra kết quả – đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tối đa hóa doanh thu và giá trị thương hiệu. Đó chính là sứ mệnh của chúng tôi.

Tái thiết cách tiếp cận khách hàng của bạn.

ISMS logo

ISO/IEC 27001:2022 (SIS350425I102)

unnamed-3.jpg

IT-Communications Vietnam là giải pháp tốt nhất cho dịch vụ khách hàng của bạn

Energy

Mang lại cuộc sống rực rỡ hơn cho tất cả những ai được chạm tới bởi IT-Communications Viet Nam

Sứ mệnh

Chúng tôi nỗ lực trở thành cầu nối quan trọng giúp khách hàng tối đa hóa NPS và LTV của người tiêu dùng, cùng nhau phát triển một cách bền vững.

Làm thế nào để chúng ta đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của khách hàng? Với chủ đề “Hãy tái thiết kế điểm chạm với khách hàng của bạn”, chúng tôi không ngừng thử thách và cải tiến các phương pháp CS (Chăm sóc khách hàng) và TS (Hỗ trợ kỹ thuật) truyền thống nhằm theo đuổi và mang lại những kết quả thực sự vượt trội.

Tầm nhìn

Chiến lược × Chuyển đổi số (DX) × Trí tuệ nhân tạo (AI)

Chúng tôi kết hợp con người và AI để tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Dựa trên phân tích dữ liệu, chúng tôi đưa ra đề xuất chiến lược chính xác, tối ưu hóa nguồn lực con người và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, vượt trên mọi kỳ vọng.

Khái niệm

Đối tác chiến lược của bạn trong việc tái thiết kế điểm chạm với khách hàng

Hãy cùng thay đổi cách bạn kết nối với khách hàng. We design optimal communication systems across all stages—front-end, reactivation, and back-end.By implementing effective customer management, we help drive customer development and maximize lifetime value (LTV) through the power of Strategy × DX × AI.

Chúng tôi tin vào sức mạnh của giao tiếp

Linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Tập trung vào các KPI mục tiêu, chúng tôi linh hoạt thiết kế hoạt động để đáp ứng yêu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng toàn diện trên một nền tảng duy nhất, trọn gói.

Liên hệ với chúng tôi:

Từ dự án chỉ với 1 nhân sự đến quy mô lớn với hơn 100 nhân sự, bằng tiếng Việt, tiếng Anh và/hoặc tiếng Nhật, chúng tôi có thể nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Chúng tôi nóng lòng được kết nối với khách hàng của bạn!

info@itcom21.com.vn
Tel: +84 (0)28 6291 3321

Tầng 10 và tầng 11 tòa nhà văn phòng Thủy lợi 4,  102 Nguyễn Xí, Phường Bình Thạnh, TP. HCM

Zalo logo
  • Facebook

Bán hàng qua điện thoại

unnamed-1.jpg

Dịch vụ telesales của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc gọi điện bán hàng.

Chúng tôi áp dụng phương pháp tiếp cận chiến lược dựa trên phân tích dữ liệu nhằm tối đa hóa hiệu quả – từ việc tối ưu danh sách khách hàng mục tiêu, cải thiện kịch bản cuộc gọi đến phân tích chất lượng qua hệ thống QA – giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và tỷ lệ chốt đơn hàng một cách bền vững.

Chăm sóc khách hàng (CSKH)

unnamed.jpg

Trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, chúng tôi hỗ trợ đa kênh – qua điện thoại, email, chat và mạng xã hội – nhằm mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.

Mọi tương tác đều được phân tích bằng hệ thống QA, giúp chúng tôi phản hồi và đào tạo nhanh chóng để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.

Tiếp thị và Nghiên cứu thị trường

unnamed-2.jpg

Trong lĩnh vực marketing & research, đội ngũ chuyên trách của chúng tôi thu thập và phân tích thông tin về thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh từ nhiều góc độ khác nhau.

Từ khảo sát định lượng đến phỏng vấn định tính, chúng tôi cung cấp những insight thực tiễn giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định chiến lược chính xác hơn.

bottom of page