
Vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển qua:
CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 10 và tầng 11 Tòa nhà Văn phòng Thủy Lợi 4, 102 Nguyễn Xí, Phường Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline tuyển dụng: 028.6291.2100

IT-Communications Viet Nam – Mang lại cuộc sống rực rỡ hơn cho mọi người
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-COM.
Công ty IT-Communications với 100% vốn đầu tư Nhật Bản, hiện đang hoạt động trong lĩnh vực Call Center.
Chúng tôi là đại lý trung gian, chuyên phân phối các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án của chúng tôi đa dạng về ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật, giúp ứng viên có nhiều cơ hội lựa chọn khi gia nhập vào đại gia đình IT-COM.















Chúng tôi có chế độ phúc lợi đầy đủ (bao gồm cả chuyến đi đào tạo tại Nhật Bản), cùng với hệ thống khen thưởng và nhiều cơ hội để nâng cao kỹ năng bản thân. Đây là môi trường làm việc thuận lợi và giúp bạn phát triển.
Hãy ứng tuyển ngay hôm nay nhé!
Hãy về chung một nhà với chúng tôi!
Cơ hội trở thành Nhân viên Tổng đài chính là điểm khởi đầu cho sự nghiệp kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của bạn.

NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG
NGÀNH TÀI CHÍNH
Săn job liền tay - Nhận ngay vị trí hot!
THỨ TƯ, NGÀY 08 THÁNG 10 NĂM 2025
9:00 SA - 16:00 CH
💼 Thông tin việc làm
• Lương cứng: 6,5 triệu VNĐ
• Phụ cấp: Xăng xe
• Thưởng: Theo năng lực
• Thu nhập tổng: Lên đến 15 triệu VNĐ/tháng
• Thử việc: Nhận 100% lương
🎁 Quyền lợi đặc biệt
• Thưởng sinh nhật, lễ tết
• Chương trình đào tạo bài bản
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng
📅 Thời gian & Địa điểm
• Thời gian: 08/10/2025
• Địa điểm: Văn phòng công ty chúng tôi
🚀 Vì sao bạn không thể bỏ lỡ?
• Nhiều vị trí hấp dẫn
• Cơ hội gặp gỡ trực tiếp nhà tuyển dụng
• Tham gia là có việc, bỏ lỡ sẽ tiếc!
👉 Hãy sẵn sàng để “chốt deal lương” tại sự kiện tuyển dụng lớn nhất ngành Tài Chính năm 2025!
👉 Việc xịn – Lương ổn – Chờ bạn apply ngay!
Tổng Đài Tư Vấn Thẻ Sức Khỏe
Mô tả công việc:
Làm việc tại trung tâm tư vấn tổng đài với đầy đủ trang thiết bị làm việc và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc.
Sử dụng hệ thống tổng đài tự động để liên hệ với khách hàng. Sản phẩm giá thành chỉ giao động trung bình khoảng 1 triệu đến 3 triệu đồng.
Nguồn Data khách hàng sẽ do công ty cung cấp
Làm việc theo kịch bản có sẵn từ A đến Z
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng những thông tin cần thiết để tiến hành đặt hàng sản phẩm và dịch vụ thông qua kênh tổng đài, email, zalo,…
Tiêu chí ứng tuyển: Tốt nghiệp từ THPT trở lên. Chấp nhận các bạn chưa kinh nghiệm nhưng có kỹ năng phù hợp, chịu khó trong công việc. Giọng nói dễ nghe. Có kỹ năng xử lý tình huống tốt. Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng. Làm việc tại công ty không đi thị trường Quyền lợi: Làm việc trong giờ hành chánh, không xoay ca Lương thỏa thuận. Phụ cấp xăng xe, Phụ cấp chuyên cần. Hoa hồng và thưởng không giới hạn. BHSK, BHXH, BHYT,… Được đào tạo nghiệp vụ bài bản, chuyên nghiệp.
Link thông tin mô tả chi tiết và ứng tuyển tại đây:
Tổng đài viên tư vấn sản phẩm tài chính:
Mô tả công việc:
Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết các vấn đề / yêu cầu / phản ánh / của khách hàng liên quan đến sản phẩm của đối tác (thiết bị gia dụng cao cấp, xuất xứ từ Đức)
Giải quyết các vấn đề về sản phẩm bằng cách làm rõ vấn đề của khách hàng gặp phải, xác định nguyên nhân vấn đề, lựa chọn giải pháp và giải thích tốt nhất để giải quyết vấn đề. Chuyển thông tin cho bộ phận kỹ thuật hỗ trợ.
Đảm bảo sự tận tâm, chu đáo, chuyên nghiệp trong quá trình hỗ trợ khách hàng
Tiêu chí ứng tuyển Có khả năng giao tiếp tiếng anh. Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng và từng làm việc ở mô hình tổng đài Call Centre. Ưu tiên trong mảng Chăm sóc sản phẩm gia dụng cao cấp. Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Có kỹ năng xử lý tình huống tốt và Có trách nhiệm với công việc. Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân. Quyền lợi: Lương theo thỏa thuận Cơ hội giao tiếp tiếng Nhật/Anh trong công ty Chế độ BHXH, BHYT,.. theo quy định Khám sức khỏe hằng năm Cấp phát máy tính và điện thoại khi làm việc
Link thông tin mô tả chi tiết và ứng tuyển tại đây:
Chăm sóc khách hàng tiếng Anh:
Mô tả công việc:
Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết các vấn đề / yêu cầu / phản ánh / của khách hàng liên quan đến sản phẩm của đối tác (thiết bị gia dụng cao cấp, xuất xứ từ Đức)
Giải quyết các vấn đề về sản phẩm bằng cách làm rõ vấn đề của khách hàng gặp phải, xác định nguyên nhân vấn đề, lựa chọn giải pháp và giải thích tốt nhất để giải quyết vấn đề. Chuyển thông tin cho bộ phận kỹ thuật hỗ trợ.
Đảm bảo sự tận tâm, chu đáo, chuyên nghiệp trong quá trình hỗ trợ khách hàng
Tiêu chí ứng tuyển Có khả năng giao tiếp tiếng anh. Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng và từng làm việc ở mô hình tổng đài Call Centre. Ưu tiên trong mảng Chăm sóc sản phẩm gia dụng cao cấp. Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Có kỹ năng xử lý tình huống tốt và Có trách nhiệm với công việc. Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân. Quyền lợi: Lương theo thỏa thuận Cơ hội giao tiếp tiếng Nhật/Anh trong công ty Chế độ BHXH, BHYT,.. theo quy định Khám sức khỏe hằng năm Cấp phát máy tính và điện thoại khi làm việc
Link thông tin mô tả chi tiết và ứng tuyển tại đây:
Thực Tập Sinh Telesales:
Mô tả công việc:
Làm việc tại trung tâm tư vấn tổng đài với đầy đủ trang thiết bị làm việc và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc.
Sử dụng hệ thống tổng đài tự động để liên hệ với khách hàng
Nguồn Data khách hàng sẽ do công ty cung cấp
Làm việc theo kịch bản có sẵn từ A đến Z
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng những thông tin cần thiết để tiến hành đặt hàng sản phẩm và dịch vụ thông qua kênh tổng đài, email, zalo,…
Tiêu chí ứng tuyển: Có kinh nghiệm tư vấn là một lợi thế. Chấp nhận các bạn sinh viên đã hoàn thành thực tập đang đợi bằng hoặc tốt nghiệp nhưng chưa có kinh nghiệm. Công ty đào tạo những ứng viên chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng có kỹ năng phù hợp, tinh thần học hỏi, chăm chỉ. Có trách nhiệm với công việc được giao Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng. Làm việc tại công ty không đi thị trường. Quyền lợi: Lương theo thỏa thuận Sản phẩm tư vấn thẻ sức khỏe (tương tự BHYT) giá thành chỉ giao động từ 1 triệu đến 3 triệu. Hoặc tư vấn sản phẩm vay tài chính ngân hàng Thử việc 2 tháng hưởng 100% Thu nhập. Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân và thăng tiến làm chính thức.
Link thông tin mô tả chi tiết và ứng tuyển tại đây:



