top of page

CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Contact Centre & BPO Service Outsourcing

Tổng quan về dịch vụ

Chúng tôi phản hồi những nhu cầu khác nhau của khách hàng như thế nào?

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ BPO, bao gồm cả tổng đài, thông qua các kênh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ. Chúng tôi cam kết đạt được các KPI và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là tối đa hóa giá trị của các công ty khách hàng.

Mang đến trải nghiệm toàn diện để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Chúng tôi hướng đến việc tạo ra những trải nghiệm chạm đến cảm xúc, vượt xa các cuộc gặp trực tiếp nhờ vào công nghệ.

Chúng tôi đạt chứng nhận ISO27001:2022 (ISMS) và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về bảo mật thông tin.

Information Security
income

Hỗ trợ khách hàng:

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng của bạn như chính khách hàng của mình và giúp bạn gia tăng số lượng khách hàng trung thành.
CustomerSupport

Chúng tôi có chuyên môn rộng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: hỗ trợ kỹ thuật như phân tích sự cố, điều phối kỹ thuật viên hoặc cung cấp sản phẩm thay thế, tiếp nhận và xử lý đơn hàng, kiểm tra tình trạng giao hàng, hỗ trợ thanh toán bằng nhiều phương thức khác nhau, và giải quyết các vấn đề cá nhân của khách hàng.

Telesales
Telesales agent

Telesales

Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng của bạn và hướng họ đến quyết định mua sản phẩm.

Thông qua các cuộc gọi điện thoại và/hoặc trò chuyện bằng tin nhắn, chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn đến từng khách hàng tiềm năng, đồng thời cung cấp các đề xuất phù hợp và giải pháp tối ưu theo nhu cầu của từng khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thực hiện các nghiên cứu thị trường khác nhau.

BPO

BPO

Bạn có thể giao lại các công việc hành chính cho chúng tôi và tập trung vào những lĩnh vực cần đến chuyên môn của bạn.
BPO

Nhập/xuất dữ liệu, cập nhật website, giám sát mạng xã hội, phân tích dữ liệu và nhiều công việc khác… Những nhiệm vụ này có thể chiếm nhiều thời gian trong ngày của bạn. Hãy để chúng tôi xử lý, để bạn có thể tập trung vào những công việc thực sự quan trọng.

Linh hoạt đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Tập trung vào các chỉ số KPI mục tiêu, chúng tôi linh hoạt thiết kế quy trình vận hành theo yêu cầu riêng của từng khách hàng

Communicator

Nhân sự chất lượng cao

Nhân sự là tài sản cốt lõi của chúng tôi. Dự án của bạn sẽ được hỗ trợ và vận hành bởi đội ngũ nhân viên chính thức, được đào tạo bài bản và sở hữu đầy đủ kỹ năng cần thiết.

Omnichannel Contact Center System (1).jpg

Omni-Channel

Hệ thống omni-channel độc quyền của chúng tôi quản lý hiệu quả các kênh điện thoại, mạng xã hội và tin nhắn SMS.

AI voice bot chat bot on the PC monitor.jpg

Trợ lý AI ảo

Bằng cách thay thế nhân viên tư vấn bằng AI, chúng tôi hướng đến việc cắt giảm chi phí và nâng cao hiệu quả. Đảm bảo dịch vụ hỗ trợ khách hàng ổn định 24/7!

KPI

Hệ thống gợi ý FAQ bằng AI và AI hỏi - đáp sẽ hỗ trợ nhân viên tư vấn theo thời gian thực, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Lựa chọn hoặc kết hợp các giải pháp này để tái thiết kế trung tâm chăm sóc khách hàng của bạn một cách hiệu quả.

Gợi ý & Đánh giá Câu hỏi thường gặp bằng AI

KPI
QR

Bằng cách gắn mã QR kết nối với chatbot trên sản phẩm, khách hàng được khuyến khích tự giải quyết vấn đề thông qua tương tác với bot. Điều này giúp giảm số lượng cuộc gọi đến và các yêu cầu hỗ trợ khác.

ITC
BPO Service

Nền tảng BPO chia sẻ cho thị trường Việt Nam

Chúng tôi hiện đang phát triển một nền tảng BPO chia sẻ mới,

được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ như doanh nghiệp của bạn

quản lý hiệu quả hơn các hoạt động chăm sóc khách hàng, đặt lịch và xử lý yêu cầu.

 

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp một giải pháp linh hoạt, tiết kiệm chi phí,

giúp bạn có thể thuê ngoài những chức năng thiết yếu này

mà không cần tuyển dụng và đào tạo nhân viên nội bộ —

để bạn có thể tập trung vào việc phát triển hoạt động kinh doanh cốt lõi.

BPO Service
BPO Price

📞 Xử lý cuộc gọi (Đến / Đi)

💬 Hỗ trợ đa kênh

📋 Kịch bản và câu hỏi thường gặp được tùy chỉnh

📈 Nhật ký hàng ngày và báo cáo hàng tháng

Ý kiến của khách hàng
Việc tự vận hành trung tâm chăm sóc khách hàng nội bộ mang đến nhiều thách thức cho doanh nghiệp.

- Tuyển dụng và quản lý nhân sự 
- Không gian làm việc 
- Triển khai và vận hành hệ thống 
- Quản lý doanh số và đo lường KPI

Bằng cách thuê ngoài trung tâm liên lạc của bạn cho IT-Com Vietnam, bạn có thể giao những thách thức đó cho một chuyên gia có thành tích đã được chứng minh và tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình

Headache
max-min
#Tối đa hóa

Hiệu quả
Khởi động nhanh

#Giảm thiểu

Chi phí
Nhiều rủi ro

Chúng tôi là trung tâm chăm sóc khách hàng với hệ thống tiên tiến tự phát triển và đội ngũ nhân sự giàu kỹ năng, cung cấp dịch vụ telesales tận tâm và chuyên nghiệp.

Trao quyền cho con người thông qua công nghệ
TECH
Omni channel

Để đáp ứng các yêu cầu giao tiếp khác nhau hiện nay, các tổng đài ngày nay được yêu cầu phải có khả năng xử lý Zalo, messenger, cuộc gọi video và các kênh giao tiếp khác cũng như điện thoại và email cũ. Đồng thời, các tổng đài viên được yêu cầu phải đa nhiệm, do đó cần vận hành nhiều hệ thống và nhiều thiết bị đầu cuối, được chuẩn bị cho mỗi kênh. Đây cũng là một thách thức đối với ban quản lý tổng đài trong việc quản lý việc phân bổ nguồn nhân lực và thiết bị cho từng kênh. IT-Communications Vietnam đã tích hợp thành công các kênh khác nhau đó vào một hệ thống, tạo nên hệ thống tổng đài đa kênh thực sự mang tên Cyber-Telephony. Cyber-Telephony hỗ trợ Trợ lý ảo AI, hệ thống bot thoại tiên tiến được thiết kế để xử lý các liên hệ của khách hàng thay vì các tổng đài viên.

Cyber-Telephony logo
Lợi ích và Ưu điểm
Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi là chúng tôi cung cấp hỗ trợ chất lượng cao và theo đuổi các chỉ số KPI thông qua giao tiếp hiệu quả.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Chúng tôi cung cấp hỗ trợ bằng nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có chuyên môn sâu rộng và sẽ phản hồi nhu cầu kinh doanh của bạn một cách chính xác và nhanh chóng.

Chuyên môn

Các dịch vụ của IT-Communications Việt Nam rất linh hoạt và đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả các yêu cầu của khách hàng.

Tính linh hoạt

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, chúng tôi hoạt động 24/7 để xử lý linh hoạt cả những thời điểm bận rộn và chậm trễ.

An ninh

Ngoài việc tuân thủ luật pháp và quy định của các quốc gia và khu vực mà chúng tôi cung cấp dịch vụ, chúng tôi còn được chứng nhận ISO27001: 2022 (ISMS) và quản lý thông tin theo đúng tiêu chuẩn đó.

Tính năng

Chúng tôi là trung tâm chăm sóc khách hàng với hệ thống tiên tiến tự phát triển và đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, cung cấp dịch vụ telesales tận tâm và chuyên nghiệp.

Mục tiêu của chúng tôi là mang đến những trải nghiệm xúc động vượt xa những cuộc gặp mặt trực tiếp thông qua công nghệ

Contact Centre Agent
AI voice bot chat bot on the PC monitor
Trợ lý AI ảo

- Giao tiếp tự nhiên, khó phân biệt với con người
- Xử lý giao dịch với độ chính xác cao
- Hỗ trợ cả giọng nói và tin nhắn kỹ thuật số
- Tiếp nhận và thực hiện liên hệ đến khách hàng (Inbound & Outbound)
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
- Cung cấp dịch vụ khách hàng ổn định 24/7
- Đảm bảo chất lượng vận hành đồng nhất
- Giảm chi phí xử lý liên hệ so với nhân viên tư vấn truyền thống

AI-Chan

Chuyển đổi số (DX) của chúng tôi tận dụng "Trợ lý AI ảo" để đảm bảo vận hành trung tâm chăm sóc khách hàng ổn định 24/7, ngay cả khi lưu lượng cuộc gọi biến động mạnh.

Cuộc đàm thoại của Trợ lý AI ảo giúp nâng cao hiệu suất vận hành và mang đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

IT Award

Cyber-Telephony nhận giải thưởng CNTT từ Viện CNTT Nhật Bản năm 2021 và 2022, hai năm liên tiếp

WFH

Cyber-Telephony hỗ trợ hoàn toàn mô hình Làm việc từ xa (WFH). Nhân viên của chúng tôi có thể làm việc từ bất kỳ đâu trên thế giới nhưng vẫn được quản lý chặt chẽ theo hệ thống vận hành của trung tâm chăm sóc khách hàng.

Phát triển nguồn nhân lực
Luôn bên cạnh bạn, bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu bạn đến
Communication

Công việc của chúng tôi không chỉ là xử lý các cuộc gọi điện thoại. Do bản chất của giao tiếp chỉ bằng giọng nói, không phải lúc nào cũng dễ dàng khiến khách hàng cảm thấy thoải mái. Vì vậy, chúng tôi cam kết làm cho mọi giao tiếp của mình đủ "chân thành" để khách hàng có thể tưởng tượng ra khuôn mặt của chúng tôi, hướng đến những lời "cảm ơn" của họ. Đôi khi, nó vượt ra ngoài phạm vi đó và chúng tôi nhận được những lá thư cảm ơn từ những khách hàng vui vẻ. Những khoảnh khắc như thế này mang lại cho chúng tôi niềm vui lớn và khiến chúng tôi cảm thấy được thỏa mãn.

Master skill table
Carrer pass

Con người là tài sản của chúng tôi, và do đó phát triển nguồn nhân lực là rất quan trọng trong doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi tuyển dụng nhân viên toàn thời gian và áp dụng hệ thống đánh giá công bằng dựa trên kết quả KPI. Chúng tôi có kế hoạch phát triển nghề nghiệp, chương trình đào tạo và hệ thống phát triển theo cấp bậc của họ. Mỗi nhân viên của chúng tôi đều nhận thức được đánh giá dành cho mình và cách phát triển bản thân lên con đường sự nghiệp tiếp theo dựa trên đánh giá đó. Đây là chìa khóa để duy trì động lực của họ ở mức cao.

D2C
Thiết Kế Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng
Bán lẻ truyền thống

Chúng tôi giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và mở rộng doanh số bằng cách chuyển đổi mô hình trung tâm cuộc gọi từ một bộ phận tốn chi phí thành một trung tâm tạo lợi nhuận thông qua chiến lược kinh doanh D2C.

D2C

Nhà sản xuất

D2C: Bán lẻ trực tiếp đến người tiêu dùng

Cung cấp sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng qua nhiều kênh khác nhau mà không cần qua nhà bán buôn hoặc bán lẻ.

Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng để cung cấp thông tin được cá nhân hóa tối ưu.

Omni channel
D2C

Người bán buôn

D2C

Nhà sản xuất

Nhà phân phối

Người tiêu dùng

Trung tâm liên lạc

Quảng cáo
Chăm sóc khách hàng

Nghiên cứu ứng dụng

Nhà bán lẻ

Người tiêu dùng

info@itcom21.com.vn
Tel: +84 (0)28 6291 3321

Tầng 10 và tầng 11 tòa nhà văn phòng Thủy lợi 4,  102 Nguyễn Xí, Phường Bình Thạnh, TP. HCM

Zalo logo
  • Facebook
bottom of page