top of page

CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Contact Centre & BPO Service Outsourcing

Lịch sử công ty 

    •    07/2013 – Được Chính quyền Hokkaido ủy quyền thực hiện Dự án Mô hình Dẫn đầu Cool Hokkaido
    •    07/2014 – Được Chính quyền Hokkaido ủy quyền thực hiện Dự án Mở rộng ra nước ngoài “Đội Hokkaido” (Mô hình hợp tác doanh nghiệp)
    •    09/2014 – Thành lập IT-Communications Vietnam; văn phòng đầu tiên tại Tòa nhà Ha Phan (Quận 1, TP.HCM)
    •    10/2014 – Được chọn tham gia Chương trình Cử chuyên gia ra nước ngoài của Hiệp hội Phát triển Nguồn nhân lực và Công nghiệp nước ngoài (HIDA)
    •    11/2014 – Khai trương hoạt động trung tâm liên lạc (Contact Center) tại Việt Nam
    •    01/2015 – Tham dự Đối thoại cấp cao hợp tác nông nghiệp Nhật – Việt lần thứ nhất
    •    03/2015 – Tổ chức Lễ Khai trương tại Khách sạn Grand TP.HCM với 200 khách mời
    •    08/2015 – Tham dự Đối thoại cấp cao hợp tác nông nghiệp Nhật – Việt lần thứ hai
    •    09/2015 – Được Chính quyền Hokkaido ủy quyền thực hiện Dự án Mô hình khai thác thị trường mới ASEAN dựa trên văn hóa
    •    04/2016 – CEO Takahiro Otsuka được Văn phòng Chiến lược Sở hữu trí tuệ của Nội các Nhật Bản bổ nhiệm làm Cool Japan Producer (nhiệm kỳ đến 09/2024)
    •    07/2018 – Khai trương dịch vụ ẩm thực Meat Bank
    •    10/2018 – Bắt đầu hoạt động đại lý bảo hiểm
    •    08/2019 – Chuyển văn phòng đến Tòa nhà An Son (Phường Bình Thạnh, TP.HCM)
    •    02/2021 – Nhận Giải Khuyến khích CNTT (Hạng mục Bình thường Mới) từ Hiệp hội CNTT Nhật Bản
    •    03/2022 – Nhận Giải Khuyến khích CNTT (Hạng mục Chuyển đổi) từ Hiệp hội CNTT Nhật Bản
    •    10/2022 – Thuyết trình tại sự kiện Smart Banking
    •    11/2023 – Tài trợ và tham gia triển lãm tại Lễ hội Hokkaido ở Hạ Long
    •    01/2024 – Được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (CDVN) vinh danh là doanh nghiệp thúc đẩy tạo việc làm
    •    06/2024 – Chủ tịch Takahiro Otsuka được CDVN vinh danh là cá nhân thúc đẩy tạo việc làm
    •    10/2024 – Chuyển văn phòng đến địa điểm hiện tại tại 102 Nguyễn Xí (Tòa nhà Thủy Lợi 4, TP.HCM)

Back ground picture

Dịch vụ thuê ngoài Contact Center & BPO

CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Tổng giám đốc:

Địa chỉ:

 Ngày hoạt động:

Thủ đô:

MST:

Otsuka Takahiro

10 & 11F Thuy Loi 4 office Bldg., 102 Nguyen Xi, Binh Thanh Ward., HCMC, Vietnam

Ngày 9 tháng 9 năm 2014

USD 800,000

0312962732

  • Facebook

Hành trình của chúng tôi

IT-Communications Vietnam là một trung tâm liên lạc BPO hàng đầu có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, tập trung vào việc cung cấp dịch vụ xuất sắc cho các doanh nghiệp muốn thuê ngoài hoạt động của họ. Với mục tiêu nâng cao nhận diện thương hiệu, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ BPO đa ngôn ngữ bằng tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Việt cho khách hàng trên toàn thế giới. Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu của các công ty đang tìm kiếm giải pháp thuê ngoài đáng tin cậy và hiệu quả.

Thông điệp của Tổng Giám Đốc

Otsuka Takahiro

大塚 隆博

Tổng giám đốc (CEO)

Managing Director of the IT-Communications Inc., (Japan)

Cán bộ Hợp tác Kinh doanh Quốc tế (Được Ủy nhiệm bởi Chính quyền Hokkaido)

Chúng tôi cam kết mọi giao tiếp của mình đều đủ “chân thành” để khách hàng có thể hình dung ra khuôn mặt của chúng tôi, hướng tới lời “cảm ơn” của họ. Tiến bộ công nghệ của Internet đã thay đổi đáng kể cách phân phối thông tin và người sử dụng hiệu quả công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) sắp đưa nó tiến xa hơn. Tuy nhiên, không phải công nghệ mà chính con người mới lay động được trái tim của người khác và mang lại sự hài lòng cho họ, và do đó, dù phương thức giao tiếp có thay đổi thì bản chất của nó vẫn giữ nguyên. Chúng tôi, IT-Communications Việt Nam, cung cấp dịch vụ tổng đài của kỷ nguyên mới, với khái niệm "Công nghệ thông tin + Truyền thông", sử dụng các hệ thống và công nghệ tiên tiến, linh hoạt, phù hợp với môi trường đa dạng ngày nay. Với hơn 25 năm kinh nghiệm vận hành call center tại Nhật Bản, chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ contact center đôi bên cùng có lợi, mang lại thành công cho khách hàng của chúng tôi cũng như chúng tôi, IT-Communications Vietnam, tại thị trường Việt Nam

大塚隆博

Triết lý

Mang lại cuộc sống rực rỡ hơn cho tất cả những ai được chạm tới bởi IT-Communications Viet Nam

Chúng tôi hướng đến việc truyền cảm hứng cho một lối sống mới, nơi công việc và các mối quan hệ không chỉ mang lại thành công mà còn đem đến niềm vui và sự rực rỡ trong cuộc sống hằng ngày. Tại IT-Communications Viet Nam, chúng tôi luôn ghi nhớ 4 lời nói – Chào hỏi, Làm ơn, Xin lỗi, Cảm ơn – và 4 hành động luôn có – Mỉm cười, Kiên nhẫn, Thấu cảm và Cam kết. Bằng cách sống theo những nguyên tắc này, chúng tôi tạo ra chuỗi hạnh phúc lan tỏa không chỉ trong nội bộ mà còn đến cả cộng đồng mà chúng tôi phục vụ.

Sứ mệnh

Chúng tôi nỗ lực trở thành cầu nối quan trọng giúp khách hàng tối đa hóa NPS và LTV của người tiêu dùng, cùng nhau phát triển một cách bền vững.

Làm thế nào để chúng ta đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của khách hàng? Với chủ đề “Hãy tái thiết kế điểm chạm với khách hàng của bạn”, chúng tôi không ngừng thử thách và cải tiến các phương pháp CS (Chăm sóc khách hàng) và TS (Hỗ trợ kỹ thuật) truyền thống nhằm theo đuổi và mang lại những kết quả thực sự vượt trội.

Tầm nhìn

Chiến lược × Chuyển đổi số (DX) × Trí tuệ nhân tạo (AI)

Chiến lược × Chuyển đổi số (DX) × Trí tuệ nhân tạo (AI) Chúng tôi đổi mới trải nghiệm khách hàng thông qua mô hình kết hợp giữa con người và trí tuệ nhân tạo (AI), trở thành đối tác chiến lược kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. hân tích dữ liệu và đề xuất chiến lược: Chúng tôi phân tích dữ liệu đã tích lũy để đưa ra những đề xuất chiến lược dựa trên hiểu biết sâu sắc và đáng tin cậy. Tối ưu hóa vai trò con người thông qua AI: Nhờ tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI), chúng tôi giúp con người tập trung vào những tương tác đòi hỏi phán đoán và mang lại giá trị cao. Sự phối hợp liền mạch giữa con người và AI: Bằng cách tích hợp hiệu quả giữa con người và AI, chúng tôi xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, suốt cả năm. Sự kết hợp của các yếu tố này cho phép chúng tôi vượt qua kỳ vọng của khách hàng và mang lại những trải nghiệm xuất sắc.

Khái niệm

Đối tác chiến lược của bạn trong việc tái thiết kế điểm chạm với khách hàng

Hãy cùng thay đổi cách bạn kết nối với khách hàng. We design optimal communication systems across all stages—front-end, reactivation, and back-end.By implementing effective customer management, we help drive customer development and maximize lifetime value (LTV) through the power of Strategy × DX × AI.

Hãy cùng tái thiết kế các điểm chạm khách hàng của bạn!

Linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Tập trung vào các KPI mục tiêu, chúng tôi linh hoạt thiết kế hoạt động để đáp ứng yêu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Chủ đề kinh doanh của chúng tôi - 4 cách làm hài lòng

4 demantions

Cải thiện khả năng cạnh tranh
Mở rộng thị trường
Cải thiện lợi nhuận
Cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Hoạt động ổn định của bộ phận hỗ trợ khách hàng
Hiệu quả về chi phí
Mở rộng kinh doanh/Cải thiện lợi nhuận
Cải thiện giá trị doanh nghiệp

Trải nghiệm khách hàng tốt hơn
Sự nhẹ nhõm và tin tưởng
Niềm vui và ấn tượng

Niềm tự hào
Phần thưởng
Sự ổn định
Công việc trong cuộc sống
Mức lương cao hơn

Đề xuất chiến lược kinh doanh (Marketing)

Các hoạt động marketing nhanh chóng và linh hoạt là điều cần thiết để phù hợp với bất cứ sự thay đổi nào từ môi trường xã hội hoặc kinh tế . Chúng tôi đề xuất các hình thức quản lý và hỗ trợ khách hàng hiệu quả dựa trên những công nghệ về hệ thống mới nhất, tích hợp IT và Web marketing. Bằng cách khám phá những yêu cầu tiềm năng từ đối tác và phản hồi nó, chúng tôi gia tăng cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp đối tác một cách kinh ngạc và hỗ trợ mọi mặt trong dự án marketing của họ.

Cải tiến hoạt động theo chu trình PDCA hàng ngày

PDCA Cycle

Chúng tôi liên tục tìm kiếm cách tốt nhất để cải thiện (Kaizen) hoạt động của mình để đạt hiệu suất KPI và CX tối ưu từng ngày.

Chu kỳ không bao giờ kết thúc của Phân tích, Xem xét, Lập kế hoạch và Hành động

Tại IT-Communications Vietnam, chúng tôi duy trì tính chính trực, sự xuất sắc và đổi mới trong mọi nỗ lực của mình. Cam kết cung cấp dịch vụ BPO chất lượng cao của chúng tôi bắt nguồn từ văn hóa minh bạch, đáng tin cậy và cải tiến liên tục. Hãy tham gia cùng chúng tôi để định nghĩa lại trải nghiệm BPO.

Our Experiences

契約書の説明

Bán hàng qua điện thoại – Bảo hiểm

Là đại lý của BaoViet, chúng tôi có chuyên môn sâu rộng và thành tích vững chắc trong danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm y tế. Đội ngũ telesales giàu kinh nghiệm của chúng tôi cung cấp thông tin chính xác, giá trị, được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu riêng của từng khách hàng.

貨物

Hỗ trợ khách hàng – Thương mại điện tử

Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ trung tâm liên lạc thương mại điện tử toàn diện — trước, trong và sau khi mua hàng — bao gồm đăng ký thành viên, thiết lập phương thức thanh toán, xử lý đổi trả và thay đổi thanh toán khi thanh toán, cũng như upsell và cross-sell sau mua hàng nhằm tối đa hóa giá trị khách hàng.

コールセンターヘッドセット

Hỗ trợ kỹ thuật – Đồ gia dụng

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tổng đài hỗ trợ kỹ thuật toàn diện cho các nhà sản xuất đồ gia dụng, bao gồm đăng ký bảo hành, xử lý khiếu nại lỗi ban đầu, hướng dẫn sử dụng sản phẩm và tiếp nhận yêu cầu sửa chữa nhằm đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng liền mạch.

- Bán các sản phẩm bảo hiểm như một đại lý
- Hỗ trợ  bán hàng cho khách hàng từ xa như Thương mại điện tử
- Khảo sát thị trường các nước ASEAN
- Hỗ trợ khách hàng cho các ứng dụng điện toán
- Kêu gọi thúc đẩy bán hàng và mở rộng thị trường
- Thiết lập cuộc hẹn cho B2B và B2C
- Back-office : thuê ngoài nhân sự, công việc nhập và lưu trữ dữ liệu

Agent

Chúng tôi có kinh nghiệm vận hành trung tâm liên lạc cho nhiều khách hàng trên thế giới.

National flag

Tập đoàn IT-Communications

IT-COMMUNICATIONS được thành lập tại Sapporo, Nhật Bản từ tháng 5 năm 2000 và đã thúc đẩy sự phát triển của công ty thông qua “Công nghệ thông tin + Truyền thông.” Chúng tôi đang hướng tới chuyên môn cao và hoạt động của các nhân viên lâu dài đa kỹ năng

Group companies

info@itcom21.com.vn
Tel: +84 (0)28 6291 3321

Tầng 10 và tầng 11 tòa nhà văn phòng Thủy lợi 4,  102 Nguyễn Xí, Phường Bình Thạnh, TP. HCM

Zalo logo
  • Facebook
bottom of page